Upplýsingartækni

.:Bloggbók Hildar Þóreyjar

miðvikudagur, september 29, 2004

Myndvinnsla

Í dag lærðum við um myndvinnsluforritið Fireworks sem er partur af macromedia pakkanum. Við lékum okkur að því að sækja myndir af netinu og úr eigin gallerýum, skelltum á þær römmum ásamt því að leika okkur að þeim effectum sem forritið bíður upp á. Þetta er sniðugt alternative fyrir photoshop.
Ég tók eftir því í dag að tölvurnar í skólanum eru með dreamweaver forritið. Persónulega finnst mér það meira spennandi en frontpage og væri vel til í að kynna mér það nánar. Ég hef einu sinni farið á námskeið þar sem við komumst aðeins inn í forritið og kynntum okkur Flash, ég hef bara ekki fylgt því eftir sem ég lærði þá.

Vefleiðangurinn minn mun fjalla um Tölvur: sögu þeirra og uppbyggingu. Ég er nánast búin með leiðangurinn, langar bara að finna fáeinar krækjur í viðbót.... hann kemur á bloggið fljótlega!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home